[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
Mainmenu
เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 54 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[admin]
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ข่าวบอล  VIEW : 305    
โดย coma

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 41
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.252.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 5 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 12:13:36   

ข่าวบอล ลิเวอร์พูล ต้องเจอการแข่งขันจาก ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด ที่พร้อมแย่งตัว ยูริ ตีเลมันส์ ไปร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ข่าวบอล

ข่าวบอล กองกลางวัย 25 ปีกำลังจะหมดสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงจบฤดูกาล ข่าวบอลเซดริก โดยช่วงที่ผ่านมานักเตะเบลเยียมมีข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง แต่ท้ายที่สุดยังคงเล่นในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดียม ต่อไป

ตามรายงานจาก กัลโช่แมร์กาโต้ เผยว่า ตีเลมันส์ กำลังได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ที่พร้อมคว้าตัวไปครอง ซึ่งทั้งสามสโมสรจะต้องแข่งขันมัดใจมิดฟิลด์รายนี้

กระนั้นการแย่งชิงอาจจะสนุกมากกว่าเดิมเพราะมีอีกหลายทีมที่ให้ความสนใจดาวเตะทีมชาติเบลเยียม โดยสโมสรดังอย่าง อาร์เซน่อล, นิวคาสเซิ่ล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเคยมีข่าวกับนักเตะก็พร้อมลงสนามเจรจากับตัวแทนนักเตะ

เชื่อว่าจะมีความชัดเจนเกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคมมาถึง เพราะหากสถานการณ์ตอนนั้นยังคงเป็นแบบ ณ ปัจจุบัน จะทำให้ ตีเลมันส์ สามารถเจรจาย้ายทีมล่วงหน้าตามกฎบอสแมนได้อย่างอิสระ

https://www.buakyisip.com