[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
Mainmenu
เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 54 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[admin]
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รีวิวหนัง  VIEW : 1775    
โดย รีวิวหนัง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 124.122.192.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 10 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2562 เวลา 20:30:57   

สคริปเว็บดูหนัง movie2free ทำไมภาพยนตร์บางเรื่องถึงไม่สำเร็จและคนอื่น ๆ สร้างรายได้นับล้าน เหตุผลแตกต่างกันไปในแต่ละเรื่อง แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือ ไม่สำคัญว่าภาพยนตร์จะมีงบประมาณมหาศาลการตลาดที่เชี่ยวชาญและนักแสดงที่ร้อนแรงที่สุดในฮอลลีวูด ผู้ชมตัดสินใจว่าภาพยนตร์มีค่ากับค่าเข้าชมหรือไม่
เมื่อภาพยนตร์ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศมันจะสร้างเอฟเฟกต์ทางการเงินที่รู้สึกได้จากผู้จัดจำหน่ายถึงผู้ผลิต ฮอลลีวูดได้ผลิตเสื้อผ้ามากกว่าความนิยมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มาดูการระเบิดของบ็อกซ์ออฟฟิศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของธุรกิจ
The Wolfman (2010) - การสูญเสียโดยประมาณ: $ 76,000,000 - $ 80,000,000
ผู้ชมในปี 2010 มีไข้มนุษย์หมาป่า น่าเสียดายที่เรื่องราวแบบดั้งเดิมที่มากกว่านี้ของชายชาวอเมริกันที่ถูกโจมตีโดยมนุษย์หมาป่าและการแปรสภาพเป็นหนึ่งเดียวไม่ได้ชนะใจผู้ชมอย่างซีรีย์ทไวไลท์
ภาพยนตร์เรื่องนี้มีนักแสดง A-listers รวมถึง Benicio del Toro, Emily Blunt และ Anthony Hopkins แต่ถึงกระนั้นพวกเขาก็ไม่สามารถบันทึกมันได้จากความผิดพลาดของบ็อกซ์ออฟฟิศ มันไม่ได้คืนงบประมาณ 150 ล้านดอลลาร์และได้รับการต้อนรับด้วยคำวิจารณ์ที่หลากหลาย ในด้านสว่างในที่สุดมันก็กลายเป็นลัทธิคลาสสิคทำให้มันประสบความสำเร็จมากกว่าภาพยนตร์อื่น ๆ ในรายการของเราเล็กน้อย
Windtalkers (2002) - การสูญเสียโดยประมาณ: $ 76,000,000 - $ 81,000,000
ทุก ๆ ปีสตูดิโอปล่อยภาพยนตร์ที่หวังว่าจะชนะรางวัลใหญ่ที่ออสการ์ Windtalkers บอกเล่าเรื่องราวของนาวิกโยธินสหรัฐสองคนที่ถูกส่งไปปกป้องนาวิกโยธินนาวิกโยธินที่ใช้ภาษาพื้นเมืองที่ไม่ได้เขียนไว้เพื่อสื่อสารอย่างปลอดภัยบนวิทยุทหาร มันขึ้นอยู่กับเรื่องจริงอย่างไม่น่าเชื่อและควรมีคุณสมบัติเป็นภาพยนตร์คลาสสิคอเมริกัน
ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการวิจารณ์ในแง่ลบต่อฉากสงครามโบราณและการขาดความสนใจนักแสดงชาวอเมริกันพื้นเมืองเมื่อเปรียบเทียบกับเวลาหน้าจอที่ได้รับดาวนิโคลัสเคจ ในท้ายที่สุดหนังเรื่องนี้ไม่ได้รับรางวัลที่ผู้สร้างคาดหวัง