[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
Mainmenu
เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 54 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ข่าวฟุตบอล  VIEW : 482    
โดย อาร์ม ทะลุแก๊ซ///

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 91%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 183.88.86.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 26 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2565 เวลา 18:42:09   

ข่าวฟุตบอล เจอร์เก้น คล็อปป์ มองแง่บวกติอาโก้ฟิตทันชิงฯชปล.

ข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอล ติอาโก้ เจ็บน่องจนต้องออกจากสนามระหว่างครึ่งแรกในเกมปราบ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่หนักหนาโดยบอสวัย 54 ปีเชื่อว่ากองกลางเชิงสูงจะพร้อมแข่งเพราะจ่อรีดเหงื่อกลางแจ้งกับทีมเมตแล้ว ufabet888 ผมเพิ่งได้เจอกับเขาเข้าในการซ้อมมื้อวันพุธ มีโอกาสดีที่หมอนั่นจะร่วมแข่งนัดชิงฯ” ‘เจเค’ กล่าวในงานแถลงข่าวแบบเปิดให้สื่อมวลชนเก็บภาพ


เขาทำหลายอย่างในช่วงเช้า มันไม่ใช่แผนที่เขาจะได้ซ้อมเซสซั่นวันพุธกับนักเตะคนอื่นๆ ในช่วงเวลานี้ มันดูเหมืนอว่าเขาน่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการซ้อมได้ในวันพฤหัสฯ แน่นอนว่ามันจะช่วยได้มาก และหลังจากนั้นเราจะไปต่อยอดหากมองจากอาการเจ็บเมื่อวันอาทิตย์แล้วฟื้นมาได้ขนาดนี้ก็ทำเอาประหลาดใจ เพราะตอนนั้นดูไม่มีแวว แต่เราได้ข่าวดีหลังผ่านเมื่อคืนที่ผ่านมาที่มันไม่ได้ดูแย่อย่างนั้น ก็มารอดูกัน


พอนึกภาพทุกคนในตอนนี้ออกว่า - สามวันก่อนเกม ยังไม่สามารถซ้อมได้ - แต่เราก็ต้องทำให้แน่ใจว่าเราทำหลายๆ อย่างได้ถูกต้องในช่วงเวลาที่เหมาะสม และนั่นคือสิ่งที่เราพยายามจะทำเอเชี่ยนแฮนดิแคป ลิเวอร์พูล ต่อป.ป., ประตูรวมสองลูกครึ่งควบสาม -5