[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
Mainmenu
เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 54 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
การเลือกอุปกรณ์ออกกำลังกายที่เหมาะสม  VIEW : 828    
โดย monsterpunchboxing

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.101.116.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 8 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 00:33:54   



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

คุณสามารถซื้ออุปกรณ์ออกกำลังกายมากมายได้จากร้านค้าออนไลน์หลายแห่ง แต่สิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญก่อนใช้อุปกรณ์ทุกประเภท อุปกรณ์การออกกำลังกายกลายเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงสไตล์มากขึ้นโดยดาราชื่อดังอวดหุ่นซิกซ์แพ็กและหุ่นที่กระชับด้วยแนวโน้มของโรคอ้วนและโรคที่เพิ่มมากขึ้นผู้คนจึงใส่ใจในสุขภาพมากขึ้นกว่าเดิมอุปกรณ์ออกกำลังกายมีให้เลือกมากกว่าร้อยชนิด เครื่องจักรที่แตกต่างกันได้รับการออกแบบมาเพื่อปรับโทนส่วนต่าง ๆ ของร่างกายอุปกรณ์ออกกำลังกายมีทั้งอุปกรณ์ในร่มและกลางแจ้งที่ผลิตด้วยการพัฒนาทางเทคโนโลยีล่าสุดอุปกรณ์เหล่านี้แบ่งออกเป็นสองประเภทหลัก ๆ คือเครื่องหัวใจและหลอดเลือดและเครื่องฝึกความแข็งแรงอุปกรณ์ออกกำลังกาย - ประเภทที่แตกต่างกันและ ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและแพทย์แนะนำให้ออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอเป็นเวลาครึ่งชั่วโมงต่อวันนอกเหนือจากการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มระดับความฟิตโดยรวมของคุณสิ่งสำคัญคือต้องทราบประเภทของอุปกรณ์ออกกำลังกายที่คุณต้องใช้ในการเริ่มศูนย์อุปกรณ์ออกกำลังกายหรือตั้งค่า ห้องออกกำลังกายขนาดเล็กที่บ้านเครื่องหัวใจและหลอดเลือด: นั่นคือ เครื่อง e มีความสำคัญมากในการปรับปรุงสุขภาพของหัวใจของคุณมันเพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจโดยการเผาผลาญไขมันที่ไม่ต้องการอุปกรณ์ออกกำลังกายที่หลากหลายนี้ให้การออกกำลังกายที่เข้มข้นเครื่องเหล่านี้ส่วนใหญ่สร้างขึ้นด้วยคุณสมบัติทางเทคโนโลยีล่าสุดเช่นการตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจอัตราการทำงาน

Boxing equipment : การเลือกอุปกรณ์ออกกำลังกายที่เหมาะสม

Boxing equipment


และแคลอรี่ที่เผาผลาญในบรรดาเครื่องหัวใจและหลอดเลือดลู่วิ่งถือเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ใช้กันอย่างแพร่หลายและเป็นที่นิยมมากที่สุดนอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพในการลดน้ำหนักและใช้ในศูนย์โปรแกรมลดน้ำหนักส่วนใหญ่อุปกรณ์เกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือดอื่น ๆ ได้แก่ เครื่องวงรีและจักรยานเครื่องเขียนเหล่านี้ เครื่องไม่ต้องใช้ไฟฟ้าและเหมาะที่สุดสำหรับการออกกำลังกายในร่มจักรยานรูปไข่มีความปลอดภัยในการใช้งานและมีประสิทธิภาพในการปรับสีของร่างกายทั้งหมดนอกจากนี้ยังช่วยลดความหย่อนยานอุปกรณ์ออกกำลังกายอื่น ๆ รวมถึงเครื่องพายซึ่งทำงานในเชิงบวกกับกล้ามเนื้อหัวใจของคุณที่รู้จักกันดี เพื่อปรับปรุงระบบทางเดินหายใจของร่างกายเครื่องเหล่านี้ ควรใช้ด้วยความระมัดระวังเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บที่เข่าและหลังอุปกรณ์ฝึกความแข็งแรง: อุปกรณ์ออกกำลังกายยังรวมถึงอุปกรณ์ฝึกความแข็งแรงเช่นเครื่องยกน้ำหนักเครื่องชั่งน้ำหนักฟรีและอุปกรณ์ปรับสมดุล Barbells บาร์เบลแบบมือถือลูกบอลน้ำหนักฟรีเครื่องเคเบิลและอื่น ๆ เป็นประเภทของความแข็งแรง อุปกรณ์ฝึกอบรมอุปกรณ์เหล่านี้ช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อและได้รับอุปกรณ์ต้านทานร่างกายที่กระชับและมีรูปร่างที่สมบูรณ์แบบ: เครื่องปรับสีอีกประเภทหนึ่งรวมถึงอุปกรณ์ต้านทานซึ่งรวมถึงท่อปรับสีเชือกกระโดดแถบเสริมคางเครื่องกระทืบและแถบยางยืดการออกกำลังกายด้วยการเคลื่อนไหวคงที่ เครื่องจักรนี้เหมาะที่สุดสำหรับผู้เริ่มต้นเนื่องจากช่วยในการปรับโทนส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายของคุณเครื่องขยายขาสามารถใช้เพื่อปรับปรุงความแข็งแรงของขาของคุณได้โดยการเคลื่อนย้ายน้ำหนักในลักษณะขึ้นและลงเครื่องเหล่านี้เคลื่อนที่ไปในทิศทางเดียวและปลอดภัย

วิธีใช้คล้ายกับลู่วิ่งคือสไตรเดอร์ที่ใช้สำหรับปรับสีหลังขาและก้น Excel ให้ยืมอุปกรณ์ในร่มสำหรับการปรับสีร่างกายคนส่วนใหญ่มักใช้ striders โดยไม่คำนึงถึงอายุ


สนับสนุนโดย monsterpunchboxing