[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
Mainmenu
เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 54 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เว็บไซต์ขอสลากกินแบ่งแม่นๆสถานที่ขอเลขเด็ด 2021  VIEW : 672    
โดย เลขนำโชค88

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 8
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 58.8.227.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 13 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2564 เวลา 16:16:48   

เว็บไซต์ขอสลากกินแบ่งแม่นๆสถานที่ขอเลขเด็ด 2021

เว็บไซต์ขอสลากกินแบ่งแม่นๆสถานที่ขอเลขเด็ด 2021 รวบข้อมูลสลากกินแบ่งทั่วราชอาณาจักรไทย จากสำนักดัง คนมีชื่อเสียง เลขเด็ด เลขดัง ปังทุกงาด ไว้ที่ตรงนี้ หาเลขสลากกินแบ่งแบบฟรีๆไม่เสียค่าใช้จ่าย


ถ้ำนาคา แอ่งน้ำรอยดำ ตั้งอยู่ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติแนวเขาลังกา อำเภอแอ่งน้ำโขงหลง จังหวัดหนองรอยดำ และก็อยู่ใกล้กับวัดถ้ำชัยมงคล การขึ้นไปท่องเที่ยวถ้ำจึงควรเดินขึ้นบันไดชันพื้นที่อุทยานฯ จัดผลิตขึ้นไปกว่า 1,400 ขั้น ใช้เวลาเดินราว 1-1.30 ชั่วโมง สถานที่ขอล็อตเตอรี่ เหตุที่ถ้ำที่นี้ขึ้นชื่อว่า สถานที่ขอลอตเตอรี่ “ถ้ำนาคา” หรือ “ถ้ำพญานาค” ด้วยเหตุว่ามีของหินรวมถึงฝาผนังถ้ำมองอย่างกับพญานาค ที่มีทรงอย่างกับพญานาคหรืองูขนาดใหญ่นอนขดตัว โดยมีส่วนหลักๆทั้งท่อนหัว ลำตัว และเกล็ดพญานาค (ตามจินตนาการและความไว้วางใจของพสกนิกร) โดย “อือลือราชา”หรือ “ปู่อือลือ” เทพยดาบนสวรรค์ ที่ถูกสาปให้เป็นพญานาคดูแลเมืองบาดาล (เช้าใจกันว่าเป็นสระโขงหลง จังหวัดหนองรอยแดง) ที่มีอีกทั้งพญานาคแล้วก็มนุษย์อาศัยอยู่ด้วยกัน ได้สาปบริวารพญานาคของตนเองให้แปลงเป็นหินที่ถ้ำที่นี้เนื่องจากว่าทำผิดจารีต เนื่องจากว่าไปมีสหพันธรัฐสวาทกับมนุษย์ มันก็คือถ้ำนาคา หรือ ถ้ำพญานาค ที่ อช.แนวเขาลังกา ที่นี้
สำหรับถ้ำนาคานี้ อยู่ในเส้นทางเล่าเรียนธรรมชาติถ้ำนาคา-น้ำตกตาดวิมานทิพย์ มีจุดท่องเที่ยวอยู่หลายจุดบกพร่องกันในระหว่างทาง แม้ว่าจุดมุ่งหมายหลักที่ทุกคนต่างมุ่งหน้ามาดูก็คือ “ถ้ำนาคา” ถ้ำขนาดเล็กที่มีลักษณะเปรียบเสมือนถ้ำเขาวงกตไม่มีหลังคาถ้ำ โดยแต่ละคนจึงควรเดินลงเนินผ่านช่องหินแคบๆเพื่อเข้าไปสู่ตัวถ้ำ แล้วก็ความที่ถ้ำค่อนจะแออัดคับแคบ เจ้าหน้าที่รัฐก็เลยให้นักเที่ยวทยอยเข้าไปมองดูเป็นกรุ๊ปๆ
ค่าธรรมเนียมสำหรับถ้ำนาคา และก็น้ำตกตาดวิมานทิพย์
คนสูงอายุ 30 บาท/คน เด็ก 20 บาท/คน
มารุ่งเช้าหยุดรถยนต์ฟรีรอบๆที่จอดรถทั้งยัง 2 ที่ หากลานหยุดเต็มจำเป็นจะต้องหยุดรถยนต์หน้าปากทางเข้า ค่าหยุด 10 บาท แล้วหลังจากนั้นก็มีบริวารรถรับจ้าง จากชาวเมืองส่งถึงหน้าด่าน คนละ 10-20 บาท

http://www.lekded789.com